NHÂN VIÊN SALE ONLINE

ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN

  • Trình độ: Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, ngoại thương, ngoại giao; thương mại hoặc tương đương
  • Kỹ năng: Tiếng anh giao tiếp
  • Kinh nghiệm: 1-3 năm.

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Xem chi tiết tại đây

 

QUYỀN LỢI

Mức lương: Thỏa thuận, thưởng theo hiệu quả công việc, được hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo luật định và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

 

HỒ SƠ DỰ TUYỂN

Đơn xin việc

Bản sao bằng cấp/ chứng chỉ/ bảng điểm liên quan.

02 ảnh 3 x 4 mới nhất.

 

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

Gửi hồ sơ trực tuyến về địa chỉ email: [email protected]

Scan (ảnh chụp): Bảng điểm; Bằng tốt nghiệp Đại học (phù hợp nhất với vị trí dự tuyển); các văn bằng/chứng chỉ khác (nếu có).

Hoặc gửi thư về địa chỉ:

Ban Quản trị – Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ quốc tế.

Địa chỉ: Số 17 đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội.

Điện thoại: 0243.562.0136.

Người nhận hồ sơ: Ms Lưu Huyền – Nhân viên Ban Quản trị.