NHÂN VIÊN OPS TẠI CỬA KHẨU HỮU NGHỊ

ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN

  • Trình độ: Trung Cấp/Cao đẳng/Đại học. Ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, thương mại, giao thông vận tải hoặc tương đương
  • Kỹ năng: Biết tiếng Trung là một lợi thế
  • Kinh nghiệm: 01 năm (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu; Logistics…)
  • Nơi cư trú: Ưu tiên người địa phương: Lạng Sơn, Móng Cái, Lào Cai

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Xem chi tiết tại đây

 

QUYỀN LỢI

Mức lương: Thỏa thuận, thưởng theo hiệu quả công việc, được hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo luật định và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

 

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

Gửi bản đăng ký thông tin ứng viên (Click để tải) về địa chỉ email: [email protected] 

Scan (ảnh chụp): Bảng điểm; Bằng tốt nghiệp Đại học (phù hợp nhất với vị trí dự tuyển); các văn bằng/chứng chỉ khác (nếu có).

Hoặc gửi thư về địa chỉ:

Ban Quản trị – Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ quốc tế.

Địa chỉ: Số 17 đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội.

Điện thoại: 0243.562.0136.

Người nhận hồ sơ: Ms Lưu Huyền – Nhân viên Ban Quản trị.